ตัวต้นเหตุของปัญหาการร่วมเพศก่อนวันอันควรจะ

111

ปัญหาเรื่องการมีเซ็กส์ก่อนวันอันน่าจะ

เหตุทางด้านกรรมพันธุ์ ความเจริญทางด้นร่างกายและจิตใจของวัยรุ่น การเคลื่อนที่โดยยิ่งไปกว่านั้นฮอร์โมนภายในร่างกาย ส่งผลกระตุ้นให้ให้ความสนใจกับเพศตรงข้าม แล้วก็กำลังขับตามธรรมชาติ ที่ทำให้อยากทราบต้องการทดลองในเรื่องเพศ จนกระทั่งนำมาซึ่งการร่วมเพศโดยไม่ตั่งดวงใจขึ้น เริ่มตั้งแต่การแต่งตัวที่เผยมากมาย เสื้อที่เปิดให้มองเห็นเนินอกมากจนเกินไป เสื้อที่เปิดสะดือ กางเกงที่รัดมากจนเกินความจำเป็น ย้ำรูปร่างแจ่มชัดเกินไวัยรุ่นขาดความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเพศ โดยยิ่งไปกว่านั้นในวัยรุ่นที่มีแฟนหรือแฟนหากไม่เคยทราบการไม่รับเมื่อถูกขอ มีค่านิยมยุคสมัยใหม่ที่ไม่ถูกเกี่ยวกับเรื่องเพศ เกิดเหตุเพศเกิดเหตุธรรมชาติ รวมทั้งการร่วมเพศกันตามกระแสวันสำคัญการอยู่หอ อยู่ห่างจากบิดามารดาหรือผู้ดูแล การเที่ยวในสถานเริงรมย์การเที่ยวงานงานกินเลี้ยงการเที่ยวชนบท มีการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ รวมทั้งการใช้สารเสพติดจนกระทั่งทำให้ไม่มีสติการอยู่ร่วมกันสองต่อสองระหว่างชายหญิงในที่ลับตาคน และในบรรยากาศที่จะนำมาซึ่งการมีเพสสัมพันธ์ได้
สถาบันครอบครัวรวมทั้งศาสนา ที่ในช่วงเวลานี้ได้อ่อนแอลง เด็กได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวน้อยจากที่บิดามารดาจำต้องยุ่งกับการทำงานเพื่อหารายได้เลี้ยงลูกหรือบางครอบครัวบิดามารดามีปัญหาร้างลาจำต้องแยกทางกันทำให้เด็กจำต้องออกไปพบความอบอุ่นจากเพื่อนพ้องแล้วก็แฟน ซึ่งนับได้ว่าเป็นเรื่องเสี่ยงที่ทำให้เด็กกกลุ่มนี้จะมีการทำทางเพศที่ไม่เหมาะสมได้ นอกจากที่กล่าวมานี้เด็กตอนนี้ยังไกลห่างวัดไม่เคยไปทำบุญสุนทานไหว้พระ เด็กก็เลยไม่รู้สิ่งไม่ถูกถูกใจชั่วช้าสารเลวดี ด้วยเหตุว่าขาดเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิต เรื่องเพศได้ถูกนำเสนอออกมาทางสื่อต่างๆเป็นจำนวนมากซึ่งยังไม่นับรวมกับที่มีอยู่เยอะมากหาซื้อได้ง่าย ทำให้วัยรุ่นเข้าถึงหัวข้อนี้ได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม
สภาพสังคมที่เวลานี้อาจจะกล่าวว่า เพศชายหมกมุ่นรวมทั้งมีความต้องการทางเพศมากยิ่งขึ้นจากสิ่งยั่วยุต่างๆทำให้จำเป็นจะต้องมาลงกับหญิงจนตราบเท่าเป็นเหตุให้เกิดการคุกคามทางเพศ รุมทรุดโทรม และจากนั้นก็การขืนใจ รวมถึงจากหัวข้อนี้ทำให้เพศชายมีการเรียกร้องจากข้างหญิง ซึ่งจะเป็นเหตุที่กระตุ้นให้เกิดการร่วมเพศก่อนที่จะถึงเวลาอันคงจะ ปัญหาการขาดการฝึกอบรมบ่มนิสัยขาดความสนิทสนมรู้จัก จากครอบครัวทั้งยังจากสังคมรุมล้อมจากสังคมได้แก่ สนามกีฬาที่บริหารร่างกายไม่มีที่พักผ่อนหย่อนใจไม่มี ที่จัดงานกิจกรรมต่างๆตามความชอบใจไม่มีโดยยิ่งไปกว่านั้นเมืองใหญ่ไม่มีสิ่งกลุ่มนี้ ด้านครอบครัวดังเช่นว่า บิดามารดายุ่งให้ลูกไม่เคยเคยชินลูก ไม่เคยชี้แนะอบรมหรือเป็นตัวอย่างที่ดี กลุ่มนี้ล้วนเป็นหลักฐานของการขาดความเกี่ยวเนื่องสืบไปกันความข้องเกี่ยวดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นการตกทอดความนึกคิด ความเชื่อใจขนบธรรมเนียมแนวปฏิบัติต่อตัวเองแล้วก็สังคม
สิ่งแวดล้อม เด็กที่อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ประสบพบเห็นสิ่งที่ไม่ดี เช่น การเห็นคนที่อยู่รอบข้างหรือแลเห็นผู้ที่อยู่ในชุมชนเดียวกันร่วมรักก่อนวัย ก็จะเอามาทำตามเป็นตัวอย่าง แล้วหลังจากนั้นก็การเห็นบ่อยๆจวบจนกระทั่งมีข้อคิดเห็นว่าคือเรื่องปกติเด็กก็จะมีค่านิยมที่ไม่ถูกเกี่ยวกับเรื่องเพศ
สื่อต่างๆการได้รับสื่อที่ยุยง ส่งเสริมการมีการปฏิบัติทางเพศ เรื่องเพศได้ถูกพรีเซนเทชั่นออกมาทางสื่อต่างๆหลายชิ้น ซึ่งยังไม่นับรวมกับสื่อลามกที่มีอยู่กระจัดกระจายหาซื้อได้ง่าย ทำให้เด็กหนุ่มสาวเข้าถึงประเด็นนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
การเลียนแบบความประพฤติปฏิบัติตามกระแสตะวันตกยกตัวอย่างเช่น การจับคู่อยู่กิน วิธีทำสถิตินอนกับเพศชาย
การร่วมเพศกับเพื่อนพ้องวัยรุ่นมักหลงอยู่กับสสารนิยมมากจนเกินไป และก็ถูกใจตามเพื่อนพ้องเมื่อตนเองมิได้ก็จำเป็นต้องไขว่คว้าหาวิธีการที่กำลังจะได้เครื่องใช้สอยที่ตัวเองอยากได้วัยรุ่นก็ต้องหาขั้นตอนการที่กำลังจะได้ของใช้นั้นมาให้ได้เร็วที่สุดโน่นเป็นการร่วมรักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กผู้หญิงที่ยอมเสียความบริสุทธิ์เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้เงิน

ยาขับเลือด

ใส่ความเห็น