ร้านอาหารชี้แนะในประเทศพม่า

ประเทศพม่า หรือเมียนมา เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายของนักแสวงบุญ เพราะว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวอันศักดิ์สิทธิ์หลายแห่งให้ได้ไปไหว้ขอพร เสริมความเป็นมงคลแก่ชีวิต
ตามรอยท่องเที่ยวพม่า ประเทศเพื่อนบ้านของไทยที่เว้นเสียแต่สถานที่เที่ยวแล้ว เมืองนี้ยังมีของกินที่สมบูรณ์บริบูรณ์ อีกด้วยโดยยิ่งไปกว่านั้นในเมืองย่างกุ้ง วันนี้เราก็เลยจะพาคุณไปติดตามการเดินทางท่องเที่ยวในภรรยานมาของ คุณสมาชิกหมายเลข 1877965 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ครั้งนี้เธอได้รีวิวของกินแบบจัดหนักจัดเต็มในเมืองปิ้งกุ้งมาให้เราได้ดูกัน ซึ่งมีอีกทั้งอาหารแบบรถเข็นริมถนน ไปจนถึงของกินเลิศหรูในห้างสรรพสินค้า เมียนมาจะมีอะไรน่ากินบ้าง ตามเธอไปชมกันเลยจ้ะ
ปิ้งกุ้ง : ภัตตาคารการะเวก ผลิตขึ้นในปี 2513 โดยเลียนแบบเรือกัญญา หัวเรือเป็นรูปนกการะเวก สัตว์ป่าในหิมพานต์
เป็นภัตตาคารที่สร้างเป็นรูปเรือขนาดใหญ่ ตั้งอยู่จุดศูนย์กลางทะเลสาบในเมืองปิ้งกุ้งด้านในมีการแสดงที่นาฎศิลปเมียนมาร์ จากจุดนี้สามารถมองเห็นมหาเจดีย์ชเวดากองสะท้อนผิวน้ำด้วย ส่วนอาหารจัดเป็นแบบบุฟเฟต์นานาชาติ และอาหารพื้นบ้านของประเทศพม่า
ย่างกุ้ง : Royal garden restaurant ห้องอาหารอาหารจีน บรรยากาศในสวน ย้ำในเรื่องของอาหารจีนรวมทั้งซีฟู้ด
อยู่ใกล้กับ Chatrium Hotel บรรยากาศสไตล์ โต๊ะจีน ด้านในตกแต่งสวยสดงดงาม 
ปิ้งกุ้ง : Western Park restaurant ร้านอาหารที่นี้เด่นในเรื่องเป็ดปักกิ่งและก็กุ้งมังกร แนวของกินจะเป็นแบบอาหารจีน เป็ดปิ้งของที่นี่เมื่อสั่งแล้วจะมาเสิร์ฟพร้อมด้วยแสดงให้ดู ตอนนี้เปิดทั้งปวง 2 สาขาแล้ว 
ปิ้งกุ้ง : Golden Duck restaurant ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของปิ้งกุ้ง ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะ ของกินอร่อยร้านค้าแห่งนี้สามารถเห็นทิวทัศน์ชเวดากองอย่างแจ่มแจ้งเหตุเพราะอยู่ไม่ไกลจากชเวดากองห้องอาหารแห่งนี้จะเต็มไปด้วยผู้คนมาทาน จำนวนมากเป็นพวกคนมั่งคั่งชาวประเทศพม่า
ปิ้งกุ้ง : Oriental House restaurant ภัตาคารติ่มซำภัตตาคารอาหารติ่มซำเปิดขายในช่วงเวลาเช้า เลยเที่ยงไปของก็จะหมดแล้วอาหารเป็นพวกติ่มซำ บุคลากรจะชูของกินออกมาวางไว้ด้านหน้าพวกเรา สามารถเลือกทานได้ หากเข่งไหนไม่ทานจะไม่คิดเงิน รวมทั้งลือชื่อของตรงนี้แนะนำให้ทานคู่กับชานมร้อนของร้านค้าทานคู่ติ่มซำหอมอร่อยมาก ร้านค้าจะตั้งอยู่แถว พิพิธภัณฑ์พม่า
หงสาวดี : ห้องอาหารเจ้าสัว ห้องอาหารที่นี้ ตั้งอยู่ที่เมืองหงสาวดี ขึ้นชื่อลือนามในเรื่องของกุ้งแม่น้ำ ภายในร้านตกแต่งแบบเตียนโปร่งสบาย
พม่า : Nandar restaurant ร้านค้านี้ตั้งอยู่ที่เมืองพม่า มีการแสดงโชว์หุ่นกระบอกให้ได้ดูอาหารอร่อย ถูกปากคนไทย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ทัวร์พม่า

ใส่ความเห็น