คลีนิกที่ดี อยากได้หน้างามด้วยการด้วยการผ่าตัดคาง

 

8.

วิธีทำคางด้วยวิธีการผ่า

เป็นการผ่าตัดเพื่อปรับให้รูปคางได้สัดส่วนที่คงจะไม่ว่าจะดูในมิติใดก็ตามวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการเสริมนั้น มากไม่น้อยเลยทีเดียวจะเป็นซิลิโคน ซึ่งเป็นเครื่องมือเครื่องใช้ที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายนอกจากที่กล่าวมานี้อาจผ่าตัดปรับแก้โดยการผ่าตัดเลื่อนกระดูกคางเองก็ได้หรืออาจทำโดยใช้ไขมันฉีดเพื่อเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นตรงต่อการคาดคะเนพอดีเป๊ะของศัลยแพทย์
พวกของสิ่งที่ใช้ในการเสริมคาง
ศัลยกรรมเสริมคางด้วยซิลิโคน ซิลิโคนสำหรับในการเอามาเสริมนั้น เลือกใช้ซิลิโคนนุ่มพิเศษ มีความยืดหยุ่นสูง รวมทั้งผิวสัมผัสดูแล้วเป็นธรรมชาติดังคางของผู้คนจริงๆซิลิโคนได้ถูกมีการแปลงในวงการศัลยกรรมตกแต่งมานานซึ่งเป็นของใช้ของสอยที่มีความคงทนถาวร ปลอดภัยสูงและไม่มีผลใกล้กันอาการแพ้ใดๆ
ศัลยกรรมเสริมแล้วก็แต่งปลายด้วยเยื่อสังเคราะห์ด้วยแนวทางสกัดไขมันเอามาปรับรูปหน้าของทาง จะก่อให้สกัดได้ไขมันที่ค่อนจะแข็งแรงพอที่จะเอามาปลูกถ่ายในบริเวณคางได้ ซึ่งกรรมวิธีการดำรงชีวิตจะอยู่ที่ 70% ขึ้นไปในตอน 2 อาทิตย์แรกด้านหลังผ่าตัดอาจจะมีอาการบวมน้อยเมื่อผ่าน3ข้างขึ้นไปจะเริ่มอย่างเดิมแล้วหลังจากนั้นก็อยู่ได้อย่างคงทน วิธีนี้จะไม่มีแผล และไม่มีการผ่าตัดใดๆก็ตามก็เลยเป็นแถวทางหวานใจษาตัวเองด้านหลังผ่าตัดได้ง่ายมากที่สุด
ศัลยกรรมเสริมเสริมคางโดยการผ่าตัดเลื่อนกระดูกคางเป็นแถวทางการผ่าตัดโดยแพทย์จะเปิดแผลในโพรงปากเพื่อทำผ่าตัดกระดูกคางแล้วย้ายเลื่อนออกมาข้างหน้า เป็นแถวทางที่ไม่เป็นผลใกล้กันอะไรก็แล้วแต่ถึงมีค่าใช้จ่ายค่อนจะสูง ด้านหลังผ่าตัดใบหน้าจะมีโครงหน้าที่ยาวเยอะขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแล้วหลังจากนั้นก็อาจจะก่อให้แก้มมองเล็กลงน้อยมาก
ขั้นตอนตระเตรียมก่อนที่จะมีการผ่าตัดเสริมคาง
เว้นวิตามิน อาหารเสริม ยาบำรุงทุกประเภท ยาแอสไพริน (วิตามินซี ใบแป๊ะก้วย น้ำมันปลาน้ำมันอิฟนิ่งพิมโรส ขั้นต่ำ 1-2อาทิตย์ วิตามินอีและน้ำมันอื่นๆขั้นต่ำ 3 เดือน) เพราะจะมีผลให้เลือดออกง่าย ผ่าตัดยากและบวมนานถ้าว่าแพ้ยาใด มีท้องหรือให้นมลูก ให้รีบแจ้งแพทย์อย่างกระทันหันคนเจ็บจำเป็นต้องไม่มีไข้ ป่วยไข้หรือมีการติดเชื้ออักเสบทางผิวหนังถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บมีโรคอื่นหรือมียา อาหารเสริม ยาบำรุงใดๆก็ตามที่ได้รับอยู่ประจำแล้วหลังจากนั้นก็เรื่องราวแพ้ยา จำเป็นจะต้องแจ้งให้แพทย์ถ้าหากว่าคนที่บาดเจ็บเคยทำผ่าตัดหรือ ฉีดสารใดๆเข้าร่างกายมาก่อนจำต้องแจ้งให้แพทย์ทราบก่อนทำผ่าตัดก่อนผ่าตัด คนบาดเจ็บบางทีอาจล้างตัวส่วนที่จะผ่าตัด(ล้างหน้า/บ้วนปาก)วันผ่าตัดคนที่ได้รับบาดเจ็บไม่ควรนำของมีราคาประจำตัวเข้าห้องผ่าตัดวันผ่าตัด ผู้บาดเจ็บไม่ควรสวมเสื้อผ้าที่มีโลหะนำไฟฟ้าอาจจะสวมเสื้อผ้าที่มีกระดุมหน้าเพื่อความสบายต่อการใส่ใส่ด้านหลังผ่าตัดบ้วนปากด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคก่อนเข้าห้องผ่าตัดโดยความเป็นจริงสิ่งของเครื่องใช้ที่ใช้เสริมคางมีด้วยกัน 3พวกซึ่งก็คือการฉีดกรดไฮยาลูโรนิคซิลิโคน รวมทั้งกระดูกอ่อนของตัวเอง ศัลยกรรมเสริมคางนั้นเตรียมการโดยผ่าตัดขนาดเล็กภายในโพรงปากตั้งวัสดุเทียมลงไปบริเวณขากรรไกร จนตราบเท่าบรรลุถึงเป้าหมายความสวยสดงดงามในที่สุดคุณป้อมหัวใจในตัวเองแล้วก็รักความสวยงามจำเป็นจะต้องต้องการจะรู้ข้อมูลรูปธรรมของสิ่งของเครื่องใช้สามชนิดนี้แน่นอนถ้างั้นเราจะพาทุกท่านไปทำความเข้าใจถ้วนถี่ ดังข้างล่างนี้
1. การเสริมคางด้วยการฉีดกรดไฮยาลูโร
การเสริมคางด้วยการฉีดกรดไฮยาลูโรเป็นการศัลยกรรมความงามที่พบได้ทั่วไปเป็นการศัลยกรรมขนาดเล็ก จุดเด่นข้อลำดับแรกๆก็คือไม่จำเป็นที่ต้องพักฟื้นนาน ขณะสั้นๆก็สามารถเข้ารูปแล้วถึงจำเป็นต้องเตือนฉีดว่า หมั่นเพียรหลีกการสัมผัสหรือได้รับผลกระทบกระเทือนให้น้อยที่สุดเพื่อปกป้องคางผิดรูปร่าง
2. ซิลิโคน
ซิลิโคนเป็นวัสดุอุปกรณ์เสริมคางที่พบมาก คงเดิมใช้ศัลยกรรมคางรวมทั้งครอบคลุมการศัลยกรรมเสริมหลายแบบ ซิลิโคนนี้ไม่เป็นอันตรายต่อสถาพทางร่างกายคน วิธีทางติดเชื้อค่อนจะน้อย ก็เลยสามารถแปลงเสริมคางได้คางเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้ใบหน้าดูมีมิติสวยสมดุลการทำศัลยกรรมคางนั้นจะช่วยเติมเต็มคางให้ใบหน้ามองเรียวยาวแล้วก็คางยื่นออกมาด้านหน้าน้อยให้รับกับใบหน้าสามารถเปลี่ยนหน้าเหลี่ยม แล้วก็หน้ากลมอย่างมากอย่างเสร็จ
เสริมคางด้วยซิลิโคนปัญหารูปหน้าไม่ได้รูปร่างสามารถเปลี่ยนได้ด้วยการผ่าตัดเสริมคางด้วยซิลิโคนเหมาะสมกับคนป่วยที่มีปัญหาคางเล็กหรือคางหลุบเข้าไปภายใน ทำให้โครงหน้าผิดรูปร่างไม่สวยงามโดยแพทย์จะใส่ซิลิโคนทางด้านการแพทย์ที่จัดแจงทรงให้รับกับใบหน้าไว้แล้วที่บริเวณคางของคนเจ็บ
การเสริมคางด้วยซิลิโคน อาจทำเป็น 2 วิธีทางเป็น
การเปิดแผลข้างนอก แม้ว่าความรู้สึกชื่นชมยินดีจะน้อยกว่าเหตุเพราะชอบใจหลงเหลือรอยแผลเอาไว้ภายหลังที่แผลหายสนิทแล้วโดยแพทย์จะเปิดแผลที่บริเวณใต้คาง การเปิดแผลในปาก โดยเปิดแผลที่ภายในของปากตรงซอกเหงือกกับริมฝีปากด้านล่างความยาวของแผลก็จะราว2 -3ซม.ตรงบริเวณของเหงือกกับริมฝีปากด้านล่างซึ่งนับได้ว่าทางที่ได้รับความนิยมสูงเนื่องจากจะทำให้ไม่เห็นแผลที่เกิดจากการผ่าตัดด้วยเหตุว่าขั้นตอนการทำผ่าตัดในโพรงปาก
ศัลยแพทย์จะแนะนำแนวทางการทำความสะอาดรอยแผลภายในโพรงปากเพื่อคุ้มครองป้องกันการต่อว่าดเชื้อ คนไข้ต้องทานอาหารที่บดง่ายรวมทั้งหลบการขยับปากในขั้นแรกด้านหลังผ่าตัด เว้นกิจกรรมที่จะมีการกระทบสั่นต่อรอยแผล เช่น การวิ่งงานบ้านงานเรือนการร่วมเพศด้านในตอน2ถึง3อาทิตย์แรกด้านหลังการผ่าตัด คนได้รับบาดเจ็บสามารถกลับมาประกอบงานกิจวัตรได้เหมือนเคยด้านหลังผ่าตัดแล้วอย่างคร่าวๆ10วัน
3. ใช้กระดูกอ่อนของตัวเอง
กระดูกอ่อนของตัวเองธรรมดาเอามาจากกระดูกซี่โครง ขนาดของกระดูกส่วนนี้ตามเดิมจะดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขศัลยกรรมเสริมคาง ลักษณะเด่นของการใช้กระดูกอ่อนตัวเองเป็นเป็นอวัยวะของร่างกายความสัมพรรคสูงไม่มีปฏิกิริยาไม่รับสิ่งปลูกถ่าย หนต่อไปปลูกถ่ายสามารถยึดเกาะเจริญแม้ว่าการใช้กระดูกอ่อนของตนเองเสริมคางนั้นก็มีข้อเสียซึ่งหมายถึงสิ่งจำเป็นปรับรูปร่างรูปร่างของคางหากว่ากระดูกอ่อนค่อนจะเปราะการแต่งให้เข้ารูปค่อนจะอุตสาหะจำเป็นต้องใช้กระดูกอ่อนจากร่างกายตัวเองบางคนเมื่อได้ฟังก็เกิดเปลี่ยนแปลงความคิดขึ้นมา
ข้อพึงปฏิบัติตัว ก่อน-ด้านหลังศัลยกรรม
ก่อนทำเว้นเสียแต่รับประทานยาบางพวกอย่างน้อย1อาทิตย์ได้แก่ยาในกลุ่มเอสไพริน วิตามินในกลุ่มVit Eและก็ Vit A เพื่อพิทักษ์รักษาเรื่องเลือดออกง่ายในระหว่างการผ่าตัดหลีกการดื่มสุรา แล้วก็ดูดบุหรี่อย่างน้อย1อาทิตย์หลีกอาหารรสจัด ชากาแฟ ในเรื่องที่ต้องให้ยาสลบ หลบอาหารอย่างน้อย 6ชั่วโมงถ้าเกิดมีโรคประจำตัว หรือแพ้ยาคงแจ้งให้แพทย์ทราบอย่างละเอียดลออหลบการใส่ใส่เครื่องเพชรพลอยที่เป็นโลหะก่อนขึ้นทำผ่าตัดควรมีผู้ติดตามด้านหลังทำเสร็จ เพื่อความสะดวกและปลอดภัยควรจะมีเวลาพักด้านหลังศัลยกรรมล่วงหน้า7 วัน โดยเฉพาะ3 วันแรกอาจมีอาการบวมได้โดยเฉพาะในเรื่องที่ผ่าตัดหลายแบบร่วมกัน แล้วก็เพศชายอาจบวมง่ายดายยิ่งกว่าสตรีสามารถนำแบบทรงคางที่อยากได้มาประเมินได้แม้ว่าการจะปรับแต่งได้ใกล้เคียงมากน้อยแค่ไหนนั้นจะต้องขึ้นตรงต่อองค์ประกอบแล้วหลังจากนั้นก็ทรงของใบหน้าโดยแพทย์จะเลือกอย่างมีความเหมาะสมที่สุด เมื่อเทียบกับใบหน้าส่วนอื่นๆเว้นอาหารทะเลก่อนผ่าตัดอย่างน้อย1อาทิตย์
ด้านหลังทำ ในตอน 3 คราวหน้าคราวหลังผ่าตัดแนะนำให้ประคบด้วยน้ำแข็งเพื่อลดความเจ็บปวดรวมถึงคุ้มครองการบวมโดยวางถุงประคบรอบๆคางเสนอแนะในตอน1อาทิตย์แรกให้เข้ามาที่สถานพยาบาลเพื่อทำการล้างชำระล้างแผลวันแล้ววันเล่าเพื่อปกป้องการรวบรวมของเศษอาหาร ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ส่งผลให้เกิดการตำหนิดเชื่อ แล้วก็อักเสบในช่วงวันที่ 4 – 6 ด้านหลังผ่าตัดชี้แนะให้ประคบร้อนด้วยไข่ต้มเพื่อลดลดอาการบวมช้ำบริเวณรอบๆคางนอนหัวสูง และห้ามนอนตะแคงหรือนอนคว่ำเหตุเพราะเหตุเพราะอาจไปกดทับบริเวณคางที่ยังอักเสบอยู่กินยาจากที่แพทย์สั่งให้ครบอย่างเคร่งครัดขณะรับประทานอาหารในตอน 1 อาทิตย์แรกเสนอแนะให้ทานโดยหลอดดูดอาหาร เพื่อคุ้มครองปกป้องเศษอาหารตกลงไปในบริเวณแผลมาตามนัดที่ได้รับจากทางสถานพยาบาลห้ามแกะพลาสเตอร์ หรือตัดไหมออกเองก่อนชำระล้างใบหน้าด้วยผ้าเฉอะแฉะขัดถูหรือชำระล้างด้วยผลิตภัณฑ์ชำระล้างผิวแทนการล้างหน้าอาการบวมเขียวระบมอาจมีขึ้นได้ด้านหลังผ่าตัดโดยเฉพาะในตอน 1-2 อาทิตย์แรกแล้วหลังจากนั้นก็จะดีขึ้นบ่อยครั้งใน 3-4 เดือนกว่าเยื่อจะกลับมาใกล้เคียงปกติ บางรายอาจจะจะต้องใช้เวลานาน 6เดือนถึง1ปีหลบการก้มหน้าเป็นจำนวนมากๆอาทิเช่นนั่งอ่านหนังสือ เล่นคอมฯ ยกของหนักสั่นหน้าหรือเอียงหน้าแรงๆโดยเฉพาะ 2อาทิตย์แรก หลบการดื่มสุราแล้วก็ดูดบุหรี่ราว 3เดือน หลีกเลี้ยงการกินของกินห้วงมหาสมุทรของหมักของดอง อาหารรสจัดและก็อาหารที่คบบดยากในตอน 1 เดือนแรกสามารถออกกำลังกายหนักๆตัวอย่างเช่นวิ่ง หรือยน้ำอย่างคร่าวๆ3 ข้างขึ้นไปพบกมีความผิดปกติอื่นๆสามารถมาขอความคิดเห็นที่สถานพยาบาลได้อย่างเฉียบพลัน

เสริมจมูก นครปฐม

ใส่ความเห็น